Saturday, July 3, 2010

Hmm .. Ano kaya?

naiinis ako ... wala kasi akong maisip na isulat dito sa blog ko!. hmm. plus .. nainis din ako nung sa haba haba ng tinaype ko .. hindi pala nasave . RAWR!



Anu kaya?? kung gumawa ako ng Video Blog .. pero hindi muna ung muka ko ung magiging laman nung video .. syempre maghahanap ako ng mga talents .. hmm . ano kayang mgandang itopic .. well kailangan ung meaningful and funny para namn matuwa ung mga viewers...hmmmmmmmmmmmmm.

Anu kaya?? kung may mga baso tau sa bunganga .. ganu kaya karaming laway ung maiipon dun .. kung cno may pinakamaraming maiipon .. sya ung iskandaloso/iskandalosa!

Ano kaya?? kung....gigising ako ng mga 3am tas magsisimula akong tumambling dito sa Makati hanggang sa Luneta? walang kain , walang water break wala lahat .. diretcho lang! ano kayang oras ako makakarating dun?

Ano kaya kung???.... boyfriend mo c Justin Beiber . pero kutis mo maong?? ano kayang feel nun paghihimasin ka nia??? (ayan .. ang kati mo!!!!)


Ano kaya kung......hindi ka Kutis maong pero ulo mo munggo?? punyeta!!!

Ano Kaya .... Kung?? .... lahat ng tanim mo nabuhay tpos bglang my lumabas na "A Huge wave of Jejemons are Approching" matataranta ka ba??

Ano kaya kung . sumikat ung blog ko .. ayannnnnn .. yan ung gusto ko . kaso mukang malabo . only my friends pa lang ang nakakabasa ng mga sinulat ko .. syempre hindi naman ako artista para maging sikat agad ang aking blog .. pero thankful pa rin ako . kc kahit papano .. nagugustuhan nila and pinupuri naman ako .. kaya ngaun . halos matae ako sa kakaisip ng maisusulat .. kaso wala talaga ..

naisip ko ring gumawa ng kwento kaso parang ampanget ... about cia sa isang malanding girl .. c Glenda .. 15 years old pa lang cia ay malandutay na . isa syang prostitute.. laging nasa Quiapo para humila ng mga lalaki .. pero sa likod ng kanyang kalandian ay may natatatago ciang powers .. ANG PAGTAE NG BUBOG! .. ano yun .. oh dba ang syonget ...

pero sana may maisip na ako .. nakaka-addict na kaya magblog .. lalo na kung mga good feeds ung cnasbi sau..:D






(*sigh*) Life Is So Umfair!




Ano Daw???????? UNFAIR!!!!!

No comments:

Post a Comment